Slider

Công ty in TMT Việt Nam (intmt.net- 304B Thụy Khuê- Tây Hồ- Hà Nội) chuyên in ấn các ấn phẩm trên giấy như: phiếu xuất nhập kho, phiếu thu chi, vé xe, catalogue, kẹp file, tờ rơi, decal, tem phản quang, tem vỡ, bao bì hộp giấy, túi giấy,lịch tết, tạp chí,...........với giá cả phải chăng nhất và sản phẩm tốt nhất để đưa đến với khách hàng. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá cạnh tranh: Hotline: 0124.286.1998 - Skype: thanhhue273 - Yahoo: tuberose273 - Mail: intmtvietnam@gmail.com

Giới thiệu về công ty


Công ty TNHH thương mại TMT Việt Nam - website: http://intmt.vn/ xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thịnh vượng!

Là một Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo và in ấn. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín, chất lượng cùng với giá cả lên hàng đầu và chúng tôi biết chắc chắn rằng Quý Công ty sẽ cần ít nhất một nhu cầu sau để quyết định sự thành công cho sản phẩm của Quý Công ty trên thị trường:

- Cải tiến mẫu mã hàng hóa, bao bì sản phẩm.
- Một mẫu tờ bướm quảng cáo đúng tầm chiến lược marketing của Công ty.
- Một Poster mang ý nghĩa của sản phẩm hay dịch vụ của Công ty mình.
- Một Catalogue cung cấp đầy đủ thông tin các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Một mẫu thiệp, lịch độc quyền của Quý Công ty gửi chúc mừng hoặc thăm hỏi khách hàng cho dịch vụ hậu mãi.
- Một mẫu quảng cáo trên các tạp chí, báo chí.
  Với chất lượng hoàn hảo, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm mang hai phong cách riêng về độ tinh tế mỹ thuật và độ sắc nét của từng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu nhiều và nhiều hơn nữa của Quý Công ty.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ trung đầy sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tạo ra những ý tưởng thiết kế nhạy bén đã luôn được cập nhật bởi các chuyên gia trong ngành Marketing hoặc từ những sản phẩm quảng cáo thành công nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo ra một hiệu quả thành công cao cho sản phẩm của Quý Công ty.
Hãy cho Chúng tôi một cơ hội được tiếp xúc và hợp tác với Quý Công ty để góp phần cho sự thành công trong chiến lược quảng cáo sản phẩm của Quý Công ty. 

Hân hạnh được phục vụ Quý Công ty.
Xin trân trọng kính chào và chân thành cảm ơn!




1 nhận xét:

Bên mình chuyên in các sản phẩm trên giấy. Luôn đảm bảo chất lượng tốt, in nhanh giá rẻ Hà Nội nhé các bác.

Đăng nhận xét