Slider

Công ty in TMT Việt Nam (intmt.net- 304B Thụy Khuê- Tây Hồ- Hà Nội) chuyên in ấn các ấn phẩm trên giấy như: phiếu xuất nhập kho, phiếu thu chi, vé xe, catalogue, kẹp file, tờ rơi, decal, tem phản quang, tem vỡ, bao bì hộp giấy, túi giấy,lịch tết, tạp chí,...........với giá cả phải chăng nhất và sản phẩm tốt nhất để đưa đến với khách hàng. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá cạnh tranh: Hotline: 0124.286.1998 - Skype: thanhhue273 - Yahoo: tuberose273 - Mail: intmtvietnam@gmail.com

Dịch vụ in catalogue giá rẻ tại TMT

Để quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu các hoạt động chính của mình đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải tiến hành in Catalogue và đưa chúng đến với từng khách hàng. Từ lâu hoạt động này đã được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhằm PR hình ảnh công ty đến gần hơn với người dùng.
Catalogue là gì? 
Catalogue hay còn được gọi là Brochure, một loại ấn phẩm đặc biệt sử dụng trong marketing. Chúng được sử dụng làm phương tiện để có thể giới thiệu rộng rãi hình ảnh công ty, hoạt động kinh doanh đến rộng rãi mọi người. Thông qua những thông tin, nội dung nổi bật khách hàng có thể hiểu hơn về công ty mình định cộng tác.
Trước đây sản phẩm này thường được gửi tới mọi người dưới dạng bản in. Nhưng hiện nay, nhờ sự xuất hiện của các website thương mại điện tử chúng còn được giới thiệu đến khách hàng với nhiều hình thức khác khau. Tuy nhiên việc in theo cách truyền thống vẫn được nhiều doanh nghiệp thực hiện bởi chúng đem đến những giá trị thiết thực.


Lợi ích của Catalogue 
– Catalogue là một công cụ giao tiếp hiệu quả nhằm thiết lập cũng như duy trì thương hiệu và tạo cho khách hàng niềm tin vào doanh nghiệp định cộng tác.
 – Việc sử dụng hiệu quả và lâu dài hoạt động này sẽ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đem đến những lợi ích kinh tế thật.
– Hơn nữa việc sử dụng Catalogue doanh nghiệp là một nghệ thuật nếu đúng cách chúng sẽ trở thành một công cụ marketing có sức lan tỏa như nhanh chóng và hiệu quả đặc biệt là đến với những khách hàng tiềm năng.


In Catalogue giá rẻ tại TMT
Công ty TNHH thương mại TMT Việt Nam tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi nhận in với nhiều dịch vụ khác nhau trên mọi chất liệu và kích cỡ, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
–  Chúng tôi nhận in Catalogue có độ dày từ 8 trang trở lên kèm phần mục lục được trình bày tách biệt với những nội dung còn lại.
– TMT hỗ trợ thiết kế và in ấn, khách hàng chỉ cần nhận thành phẩm và kiểm duyệt chất lượng của sản phẩm.
– Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp Catalogue hấp dẫn, bắt mắt và đem đến hiệu quả thiết thực cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn giá rẻ của chúng tôi.
Xem thêm:
Địa chỉ in catalogue uy tín tại Hà Nội
In nhanh catalogue tại Hà Nội



3 nhận xét:

Siêu thị mực in hàng đầu chuyên cung cấp:

Các loại máy văn phòng: máy in, máy photo, máy fax...

Linh kiện, vật tư thay thế: trống, gạt, mực, lô sấy, lô ép, cụm trống, cụm sấy...

Bộ dẫn, đầu phun, mực màu, chips...

Dịch vụ đổ mực tận nơi

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy văn phòng

Cho thuê máy photocopy giá rẻ

Xem chi tiết tại: http://sieuthimucin.net

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi là người bạn đồng hành lý tưởng với doanh nghiệp bạn trên từng trang in.

AT Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

Đ/c: số 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

Website: sieuthimucin.net

Tel: 0948.086.088

Email: atvietnam02@gmail.com


Đăng nhận xét