Slider

Công ty in TMT Việt Nam (intmt.net- 304B Thụy Khuê- Tây Hồ- Hà Nội) chuyên in ấn các ấn phẩm trên giấy như: phiếu xuất nhập kho, phiếu thu chi, vé xe, catalogue, kẹp file, tờ rơi, decal, tem phản quang, tem vỡ, bao bì hộp giấy, túi giấy,lịch tết, tạp chí,...........với giá cả phải chăng nhất và sản phẩm tốt nhất để đưa đến với khách hàng. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá cạnh tranh: Hotline: 0124.286.1998 - Skype: thanhhue273 - Yahoo: tuberose273 - Mail: intmtvietnam@gmail.com

In phong bì đẹp, giá rẻ tại TMT Việt Nam

Công ty in ấn TMT Việt Nam cung cấp dịch vụ in phong bì giá rẻ lấy nhanh cho các cơ quan, doanh nghiệp, thiết kế và in ấn theo yêu cầu. Không chỉ mang đến những mẫu mã đẹp, mà chất lượng dịch vụ cũng luôn được chú trọng khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín cho công ty. Chúng tôi làm việc trực tiếp với khách hàng không qua trung gian với mức giá in tại xưởng tốt nhất. 


DỊCH VỤ IN PHONG BÌ TẠI TMT VIỆT NAM:
Phong bì được sử dụng để giấy tờ như: công văn, thông báo, hóa đơn hay báo giá gửi đến khách hàng… bởi vậy những chiếc phong bì đẹp được thiết kế cẩn thận, bố cục logic sẽ tạo nên thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt ấn tượng đối với khách hàng. TMT Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu in phong bì của khách hàng:
– In phong bì kích thước: A4(25×34), A5(16×23), A6(12×22) hoặc theo yêu cầu khách hàng.
– Phong bì chuyển phát nhanh, phong bì bóng kính, phong bì có ô cửa sổ.
– Phong bì phòng khám, phong bì X- Quang, phong bì trắng với giá ưu đãi nhất.
– In phong bì hồ sơ xin việc, in phong bì nâu giấy xi măng, in phong bì cưới.
In phong bì cho doanhnghiệp, làm thư mời khách hàng, đối tác…


Chất liệu giấy in phong bì
– Giấy thông dụng: Giấy Couches, Offset, Ivory…
– Giấy Duplex hoặc giấy Kraft đựng hồ sơ, làm phong bì bệnh án.
– Giấy cao cấp theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Dịch vụ thiết kế phong bì
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đầy sáng tạo đã từng thiết kế hàng mẫu phong bì và những ấn phẩm khác cho rất nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu phong bì đẹp và ấn tượng nhất.
Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu phong bì được thiết kế sẵn hoặc nếu bạn muốn in phong bì độc quyền với mẫu mã hoàn toàn mới, chỉ cần đưa ý tưởng, đội ngũ thiết kế sẽ giúp bạn có được mẫu phong bì hài lòng nhất.


Máy in offset cho chất lượng in vượt trội

In phong bì bằng máy in offset cho chất lượng in vượt trội là thế mạnh của TMT Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất là in được tất cả các chất liệu giấy, không hạn chế mẫu thiết kế, mực in sắc nét và tươi sáng. TMT Việt Nam đầu tư máy móc, công nghệ in ấn hiện đại, nhập nguyên vật liệu tận gốc nhằm giảm giá thành in phong bì tối đa cho khách hàng.
In phong bì giá rẻ tại TMT Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp
-----------------------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 : 0124 286 1998
: intmtvietnam@gmail.com
Skype: thanhhue273


0 nhận xét:

Đăng nhận xét